Featured

Thiết Kế Phòng Khách Căn 3 Phòng ngủ Tại Dự Án Masteri Quận 2

Phòng khách của căn nhà luôn là tối quan trọng,vì nó là không gian chung của hầu hết các hoạt động của các thành viên trong gia đình,vì vậy bạn khi có nhu cầu thiết kế cho căn nhà của mình,cần hết sức lưu ý,để trách mắc phải những lỗi cơ bản để tối ưu công năng sử dụng của phòng khách,
 Dưới đây là một mẫu phòng khách điển hình để bạn tham khảo,Đây là thiết kế của công ty chúng tôi tại dự án Masteri Thảo Điền Quận 2,căn trong hình là căn 3 phòng ngủ.
Hy vọng thiết kế này sẽ giúp ích được điều gì đó cho bạn,khi chuẩn bị cho căn nhà của mình nhé.
Phòng Khách Căn Hộ Masteri
Phòng Khách Căn Hộ Masteri
Phòng Khách Căn Hộ Masteri
Phòng Khách Căn Hộ Masteri
Phòng Khách Căn Hộ Masteri
Phòng Khách Căn Hộ Masteri
Phòng Khách Căn Hộ Masteri
Phòng Khách Căn Hộ Masteri
Phòng Khách Căn Hộ Masteri
Phòng Khách Căn Hộ Masteri
Phòng Khách Căn Hộ Masteri
Phòng Khách Căn Hộ Masteri
Phòng Khách Căn Hộ Masteri
Phòng Khách Căn Hộ Masteri
Hy vọng qua các hình ảnh này,bạn sẽ có ý tưởng tốt hơn cho căn hộ mà mình sắp làm,Nếu bạn cận tư vấn thêm thì đừng ngần ngại gì nhé hãy gọi cho tôi,Luân 86 Hotline  : 0932 90 39 39

0 coment�rios:

Đăng nhận xét